idm

IMD อิสระสถาบันศึกษาพัฒนาองค์กรมุ่งมั่นเป็นพันธมิตรจบ 7 ข้อ?

imd คือ

imd คือ

เป็นสถาบันการศึกษาอิสระ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงพัฒนาผู้นำขององค์กรให้มีส่วนร่วมกับสังคม มุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรการเรียนรู้ที่เชื่อถือได้ซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับบุคคลและองค์กรที่มีความทะเยอทะยานทั่วโลก

ประวัติimd

ประวัติ imd

ก่อตั้งโดยผู้นำธุรกิจสำหรับผู้นำทางธุรกิจ Institute for Management Development (IMD) เป็นสถาบันการศึกษาอิสระที่มีรากฐานมาจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์และเข้าถึงได้ทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 75 ปีที่แล้วโดยผู้นำทางธุรกิจสำหรับผู้นำทางธุรกิจ นับตั้งแต่ก่อตั้ง IMD ได้เป็นผู้บุกเบิกในการพัฒนาผู้นำที่เปลี่ยนแปลงองค์กรและช่วยเหลือสังคม IMD ตั้งอยู่ในเมืองโลซานน์ (สวิตเซอร์แลนด์) และสิงคโปร์ ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 3 อันดับแรกของการจัดอันดับ Executive Education Global Ranking ประจำปีของ FT เป็นเวลา 9 ปีติดต่อกันและอยู่ใน 5 อันดับแรกเป็นเวลา 17 ปีติดต่อกัน หลักสูตร MBA และ EMBA ได้รับการคัดเลือกแล้วว่าเป็นหนึ่งในหลักสูตรที่ดีที่สุดในยุโรปและทั่วโลก

จุดประสงค์imd

จุดประสงค์ของ IMD คือ

“ Challenging what is and inspiring what could be, we develop leaders who transform organizations and contribute to society ” หรือ เราพัฒนาผู้นำที่เปลี่ยนแปลงองค์กรและช่วยเหลือสังคมด้วยการท้าทายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับสิ่งที่อาจเป็นได้

ติดต่อimd

ช่องทางการติดต่อ imd

สามารถกรอกแบบฟอร์มจากทางเว็ป https://www.imd.org/why-imd/contact-imd/
ข้อมูลดังนี้ 1.ชื่อจริง
2.นามสกุล
3.อีเมล
4.ข้อความที่ต้องการส่ง
หลังจากนั้นรอการตอบกลับทางอีเมลจาก IMD

ค่านิยม imd

ค่านิยมของ IMD

Pioneering หมายถึง เป็นผู้บุกเบิก
Open หมายถึง การเปิดขึ้นใหม่
Collaborative หมายถึง ให้ความร่วมมือ
Brave หมายถึง มีความกล้าหาญ

อ่านบทความทั้งหมด >>> pangpond.com

บทความแนะนำ หมวดหมู่: เศรษฐกิจ
จำนวนคอมเมนต์ของโพสต์ ID 167781: 79