ขนาดรูป

ขนาดรูป Wordpress

ขนาดรูป wordpress

ยินดีต้อนรับสู่การจัดตำแหน่งภาพ! วิธีที่ดีที่สุดในการแสดงให้เห็นถึงการลดลงและการไหลของตัวเลือกการวางตำแหน่งภาพที่หลากหลายคือการวางไว้อย่างแนบเนียนท่ามกลางคำพูดมากมาย จับไม้พายแล้วเริ่มกันเลย

ขนาดรูป wordpress

ภาพด้านบนจะอยู่กึ่งกลาง

placeholder-03

ส่วนที่เหลือของย่อหน้านี้เป็นฟิลเลอร์เพื่อให้เห็นข้อความที่ล้อมรอบรูปภาพ 150×150 ซึ่งจัดชิดซ้าย ดังที่คุณเห็นควรเป็นช่องว่างด้านบนด้านล่างและด้านขวาของภาพ ข้อความไม่ควรเล็ดลอดบนรูปภาพ การคืบคลานไม่ถูกต้อง ภาพต้องมีห้องหายใจด้วย ให้พวกเขาพูดเหมือนคุณคำ ให้พวกเขาทำงานโดยไม่ต้องวุ่นวายกับข้อความ ในอีกประมาณหนึ่งประโยคที่นี่เราจะเห็นว่าข้อความเคลื่อนจากด้านขวาของรูปภาพลงมาด้านล่างของรูปภาพในการเปลี่ยนที่ราบรื่น อีกครั้งปล่อยให้มันเป็นทาง ภารกิจเสร็จสมบูรณ์!

และตอนนี้สำหรับภาพขนาดใหญ่จำนวนมาก มันยังไม่มีการจัดตำแหน่ง

placeholder-04

 

รูปภาพด้านบนแม้ว่าจะกว้าง 1200px แต่ก็ไม่ควรล้นพื้นที่เนื้อหา เนื้อหาดังกล่าวควรมีอยู่โดยไม่มีการรบกวนการไหลของเนื้อหา

placeholder-05

และตอนนี้เราจะเปลี่ยนสิ่งต่างๆให้อยู่ในแนวเดียวกัน อีกครั้งควรมีที่ว่างมากมายทั้งด้านบนด้านล่างและทางด้านซ้ายของรูปภาพ แค่มองเขาตรงนั้น … เฮ้! วิธีโยกด้านขวานั้น ฉันไม่สนใจว่ารูปภาพที่จัดชิดซ้ายจะพูดว่าอะไรคุณดูดีมาก อย่าให้ใครมาบอกคุณอย่างอื่น เพียงเล็กน้อยที่นี่คุณจะเห็นข้อความเริ่มห่อด้านล่างของภาพที่จัดชิดขวาและเข้ากันได้ดี ยังควรมีที่ว่างอีกมากและทุกอย่างควรจะนั่งสวย อือ … ก็อย่างนั้น มันไม่เคยรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อน

รูปภาพพร้อมคำบรรยาย

และเมื่อคุณคิดว่าเสร็จแล้วเราจะทำมันอีกครั้งพร้อมคำบรรยาย!

Look at 580x300 getting some caption love.
ดู 580×300 ได้รับคำบรรยายใต้ภาพความรัก
 

ภาพด้านบนจะอยู่กึ่งกลาง คำบรรยายใต้ภาพยังมีลิงก์ด้วยเพื่อดูว่ามันทำอะไรที่ดูขี้ขลาด

Itty-bitty caption.

Itty-bitty caption.

ส่วนที่เหลือของย่อหน้านี้เป็นฟิลเลอร์เพื่อให้เห็นข้อความที่ล้อมรอบรูปภาพ 150×150 ซึ่งจัดชิดซ้าย

ดังที่คุณเห็นควรเป็นช่องว่างด้านบนด้านล่างและด้านขวาของภาพ ข้อความไม่ควรเล็ดลอดบนรูปภาพ การคืบคลานไม่ถูกต้อง ภาพต้องมีห้องหายใจด้วย ให้พวกเขาพูดเหมือนคุณคำ ให้พวกเขาทำงานโดยไม่ต้องวุ่นวายกับข้อความ ในอีกประมาณหนึ่งประโยคที่นี่เราจะเห็นว่าข้อความเคลื่อนจากด้านขวาของรูปภาพลงมาด้านล่างของรูปภาพในการเปลี่ยนที่ราบรื่น อีกครั้งปล่อยให้มันเป็นทาง ภารกิจเสร็จสมบูรณ์!

 
และนั่นคือห่อโย่! คุณรอดชีวิตจากน้ำที่ขุ่นมัวของการจัดตำแหน่ง ปลดล็อคความสำเร็จในการจัดตำแหน่งภาพแล้ว!
colorwebpage